Ngày 24 tháng 12 vừa qua, công ty Cổ phần Tập đoàn TLC Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2022. Đây là một cột mốc đáng nhớ, đánh dấu một bước phát triển mạnh mẽ của TLC Việt Nam trong quá trình phát triển thương hiệu.
“Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2022” – Chứng nhận về chất lượng thương hiệu
Lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam” vừa qua đã được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh và đã được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình kỹ thuật số VTC, HTV9. Năm 2022 là năm thứ 4 buổi lễ được tổ chức tại Việt Nam. chương trình được Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp cùng các tổ cơ quan hữu quan và các tổ chức quốc tế đánh giá xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với các Doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành, ứng dụng KH & CN vào sản xuất và quản lý kinh doanh, Xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam và thế giới.
Từ thời điểm đầu năm 2022 tới nay, hoạt động kinh doanh của cả nước nói chung và TLC Việt Nam đã phải gặp rất nhiều thách thức, khó khăn do những ảnh hưởng của thời kỳ hậu đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, tập thể ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV Công ty Cổ Phần Tập đoàn TLC Việt Nam đã không ngừng nỗ lực và đã gặt hái được thành công nhất định trong thị trường ngành đèn LED chiếu sáng.
Công ty Cổ Phần Tập đoàn TLC Việt Nam trong năm 2022 đã phát triển hệ thống phân phối ra 63 tỉnh thành với gần 80 NPP, trên 5600 điểm đại lý bán hàng. Hiện tại, công ty là một trong những doanh nghiệp có tốc độ phát triển nhanh nhất thị trường chiếu sáng. Đối với TLC LIGHTING, việc mang đến cho khách hàng, người tiêu dùng những trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tốt nhất luôn là nhiệm vụ được đặt lên hàng đầu.
Như một lời chứng nhận cho những thành tựu đã đạt được, ngày 24/12/2022, TLC Việt Nam đã vinh dự được nhận giải thưởng TOP 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2022. Đây là một giải thưởng uy tín dành cho các doanh nghiệp đã ghi dấu ấn thương hiệu trong tâm trí khách hàng tại năm 2022. Giải thưởng cũng là một dấu ấn đối với các doanh nghiệp tại Việt Nam khi những thương hiệu được vinh danh đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế của đất nước.
Tại buổi lễ tuyên dương các doanh nghiệp, Công ty Cổ Phần Tập đoàn TLC Việt Nam đã xuất sắc vượt qua nhiều tiêu chuẩn quốc tế cho việc đánh giá năng lực doanh nghiệp. Các tiêu chí có thể kể đến như: hiệu quả kinh doanh, chất lượng sản phẩm dịch vụ, phát triển thương hiệu, chuyển đổi số ứng dụng công nghệ 4.0, năng lực lãnh đạo, bảo vệ môi trường, ý thức thượng tôn pháp luật, tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và xã hội.
Có thể nói, kết quả mà Công ty Cổ Phần Tập đoàn TLC Việt Nam có được cho đến thời điểm hiện tại là thành quả ghi dấu ấn đậm nét cho sự nỗ lực, đoàn kết của cả một tập thể. Từng cá nhân của TLC Việt Nam luôn mang trong mình tinh thần khởi nghiệp, ý chí phấn đấu, vươn lên, không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức để phát triển.
Việc được vinh danh trong TOP 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2022 là một lời khẳng định cho vị thế, uy tín của thương hiệu TLC Việt Nam. Đây là một cột mốc để Công ty Cổ Phần Tập đoàn TLC Việt Nam làm động lực cho sự phát triển trong tương lai khi mỗi ngày trôi qua là một sự thay đổi, nỗ lực không ngừng nghỉ.