Khách hàng mua sản phẩm đèn LED Ốp trần Galaxy Plus và Galaxy Plus của TLC Lighting sẽ được áp dụng chính sách bảo hành riêng dành cho dòng sản phẩm cao cấp này.
Tất cả các sản phẩm đèn LED nói chung và dòng ốp trần Galaxy nói riêng đều dán tem bảo hành trực tiếp trên sản phẩm. TLC Lighting căn cứ vào thời hạn tem để bảo hành cho khách hàng theo các quy định dưới đây:
Nội dung chính
Cam kết bảo hành dòng sản phẩm Ốp trần Galaxy
Tất cả các dòng sản phẩm đèn LED Ốp trần Galaxy – bao gồm ốp trần Galaxy và Galaxy Plus của TLC Lighting sẽ được bảo hành đổi mới 100% trong vòng 24 tháng nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất.
Điều kiện bảo hành dòng sản phẩm Ốp trần Galaxy
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành
- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của sản phẩm do hàng TLC Lighting cung cấp. Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách, không có dấu hiệu tẩy xóa, sửa chữa.
- Sản phẩm chưa bị sửa chữa hay thay đổi kết cấu
Trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
- Tem bảo hành dán trên sản phẩm không còn nguyên vẹn, bị nhàu nát, nội dung trên tem bị tẩy xóa.
- Vi phạm các khuyến cáo của nhà sản xuất trong quá trình thi công lắp đặt, sử dụng sản phẩm.
- Do các sự cố bất khả kháng của môi trường gây ra như hỏa hoạn, thiên tai, cháy nổ
- Do các lỗi người dùng như: tự ý tháo rời các linh kiện sửa chữa sản phẩm, làm rơi vỡ, trầy xước, tróc sơn
Thông tin cần cung cấp trên phiếu bảo hành
Khi khách hàng mua đèn Ốp trần Galaxy cần cung cấp đầy đủ thông tin cho đại lý về họ tên khách hàng, số điện thoại của người mua hàng, địa chỉ.
Đại lý bán hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin: Tên đại lý cung cấp, số điện thoại, tên sản phẩm, mã lô, số lượng và thời gian bảo hành cụ thể.
Để tìm hiểu thông tin cụ thể về chính sách bảo hành và điều kiện bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ hotline tư vấn miễn phí: 1800 6192 hoặc tham khảo tại đây!