Chuyến du lịch đầy hứng khởi tới hòn đảo Phú Quốc đã khép lại, nhưng chắc chắn trong mỗi khách hàng tham gia đều sẽ còn đọng lại những ấn tượng đáng nhớ.
Mong muốn đem lại những trải nghiệm gắn kết tới Quý khách hàng của TLC LIGHTING, Công ty Cổ Phần Tập đoàn TLC Việt Nam đã tổ chức thành công tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm với chủ đề “Tinh hoa kết nối – Đồng hành phát triển”. Chương trình diễn ra từ ngày 12/07 – 15/07/2022 cùng sự tham gia của 130 nhà phân phối, đại lý khu vực miền Trung và khu vực miền Bắc.
Trải qua một chặng đường dài, các khách hàng được thưởng thức những món ăn ngon đặc sản trên Nam Đảo, tham quan và trải nghiệm các địa điểm du lịch nổi tiếng như Đông Đảo: Vườn tiêu; Suối Tranh; Làng chài cổ Hàm Ninh; Nhà tù Phú Quốc, VinWonders…. Tham gia đêm gala đầy cảm xúc với tiệc chúc mừng sinh nhật các thành viên Tháng 7 cùng chương trình bốc thăm may mắn.
Đặc biệt, trong chương trình tọa đàm gala đêm 14/07 được tổ chức tại Khách sạn Mường Thanh Luxury, các khách mời đã cùng trao đổi những khó khăn, thách thức cũng như tiềm năng phát triển thị trường khu vực; Sự đón nhận sản phẩm, dịch vụ của TLC LIGHTING; Chia sẻ về định hướng cũng như lộ trình phát triển của TLC trong thời gian tới.
Ông Trần Quốc Toàn – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn TLC Việt Nam chia sẻ:“Trong bối cảnh thị trường ngành đèn chiếu sáng đầy cạnh tranh, sự tin tưởng và đồng hành của Quý nhà phân phối, Quý đại lý, Quý đối tác đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc khẳng định thương hiệu và tạo dấu ấn cho người tiêu dùng. Tập đoàn TLC Việt Nam cam kết không ngừng đầu tư vào dây chuyền sản xuất kết hợp với chuyển đổi số doanh nghiệp; Tạo ra các sản phẩm chất lượng chuẩn Việt cùng dịch vụ hậu mãi hàng đầu để mang đến nhiều trải nghiệm tiện ích cho khách hàng trên toàn quốc”.
Trúng giải Đặc Nhì và đem về một chiếc quạt trần ECOFAN Ruby trị giá 2.842.000, anh Ngô Đức Dương – Đại diện Nhà phân phối Bảo An vui mừng chia sẻ:
“Thay mặt khách hàng, tôi xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo công ty đã tổ chức một chuyến du lịch tuyệt vời và ý nghĩa. Đặc biệt đêm gala, tôi rất bất ngờ trước sự chuẩn bị kỹ lưỡng của phòng Marketing, phòng Kinh doanh, đã tạo ra bầu không khí ấm cúng nơi biển đảo xa xôi. Tôi cảm nhận rõ sự chuyên nghiệp trong phối hợp nhịp nhàng của TLC và khách hàng để đảm bảo chất lượng chuyến đi trên từng chi tiết lớn nhỏ; Chu đáo trong cách xử lý các tình huống phát sinh; Tận tình trong việc quan tâm, chăm sóc sức khỏe và tinh thần cho khách hàng; Sẵn sàng thích nghi và ứng biến với sự thay đổi của thời tiết nắng mưa. Tất cả những điều đó giống như một “chất xúc tác” xóa bỏ mọi khoảng cách để gắn kết mọi người gần nhau hơn. Với đội ngũ chuyên nghiệp và nhiệt huyết, tôi tin tưởng rằng TLC Việt Nam sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh”.
Hành trình du lịch của TLC LIGHTING tổ chức không thể đo bằng độ dài di chuyển, cũng không đo bằng giá trị vật chất, bởi thước đo chính xác nhất nằm trong cảm nhận của mỗi khách hàng. Đó chính là tinh thần đoàn kết, hợp tác, kết nối và tạo nên những giá trị bền vững trong tương lai. Hy vọng chuyến đi sẽ mang lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong quá trình xây dựng mối quan hệ giữa TLC LIGHTING và Quý nhà phân phối, Quý đại lý tham gia.
Xem toàn bộ ảnh: TẠI ĐÂY